วันเสาร์ที่ ๑๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓

Chill out after dark in Tokyo again

Tokyo Metropolitan Government Building.


เส้นทางการตะลุยสีสันยามค่ำคืนแห่งโตเกียววันนี้ขอนำเสนออาคารศาลาว่าการมหานครโตเกียว หรือที่รู้จักกันในนาม Tokyo Metropolitant Government Building ที่เราได้นำเสนอในบล็อกไปแล้วเมื่อตอนก่อนหน้านี้ ส่วนวันนี้เราจะไม่พูดถึงรายละเอียดให้เปลืองพลังงานแต่จะพามิตรรักทั้งหลายไปชมวิวสวยๆของมหานครโตเกียวจากอาคารศาลาว่าการมหานครโตเกียวในยามค่ำคืน ว่าแล้วก็ไปกันเลยดีกว่า

นี่คือตัวอาคาร มองจากด้านล่างจะเห็นแสงสีม่วงฉาบตรงยอดตึกทั้งสองข้างและแกนกลางที่เชื่อมตัวตึกทั้งสองไว้ บอกได้คำเดียวว่าสวยสะกดทุกสายตา (เพิ่งเข้าใจแมงเม่าก็วันนี้ว่าทำไมถึงบินเข้ากองไฟ)








หลังจากที่ใช้เวลาในลิฟท์ไม่ถึงห้านาทีเราก็มาถึงชั้นบน(ขอบอกว่าลิฟท์เค้าไวมากเพราะชั้นสำหรับชมวิวอยู่สูงจากชั้นล็อบบี้แค่หกสิบกว่าชั้นเอง)เพื่อมาชมวิวดังที่ตั้งใจไว้ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังวิวสวยมากมาก ที่สำคัญไม่เสียค่าเข้าชมแต่อย่างใด ฮ้า..สนุกจังตังค์อยู่ครบ ฮิ ฮิ...










ปกติแล้วนักท่องเที่ยวมักจะนิยมมาเที่ยวอาคารศาลาว่าการมหานครโตเกียวในเวลากลางวันมากกว่าเพราะถ้าหากวันไหนโชคดีและอากาศดีก็จะสามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิจากตึกนี้ด้วย แต่เนื่องจากวันนี้เรามาลั๊น~ลา เวลากลางคืนก็อิ่มเอมไปกับแสงสีไปก่อนละกัน










และนี่ก็คือวิวโตเกียวทาวเวอร์ยามค่ำคืนเมื่อมองจากTokyo Metropolitant Government Building(ถ้ามองด้วยตาเปล่าจะเห็นโตเกียวทาวเวอร์ลิบๆขนาดเท่าแท่งไม้ขีดสีแดงเอง ส่วนภาพที่เห็นนี้ต้องใช้กล้องซูมจึงเห็นได้ชัดเจน)










เมื่อชื่นชมวิวอย่างสุขสมอารมณ์หมายแล้วก็ถึงคราวต้องเคลื่อนย้ายถ่ายโอนสังขารออกจากตึกเพื่อไปเดินแกร่วที่อื่นต่อให้คุ้มค่าราคาตั๋วเครื่องบิน ฮ่า ฮ่า.. อ่ะก่อนจะไปก็ขอแถมภาพตึกสวยๆที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกันให้ฮือฮากับรูปทรงอันอะเมซิ่งกันเล่นๆ...














Recommendation:

Wendy Tour to Japan by S.M.I. Travel Co.,Ltd.
ไม่เสียเวลาไปกับสิ่งที่คุณไม่ชอบ
Daily Departure, Private Guide in Japan
เที่ยว โตเกียว โอซาก้า เกียวโต

O2 Asia Travel Design Co.,Ltd.
การบริการที่เป็นมิตรซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน
คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น