วันอังคารที่ ๑๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓

เดินเรื่อยๆเหนื่อยก็พักที่ Kawaguchiko


เดินเรื่อยๆเหนื่อยก็พักที่

Kawaguchiko河口湖


หลังจากที่เฝ้ารอฟูจิซังจนถอดใจแล้วก็ไม่ยักกะโผล่มาสักที และแล้วกระเหรี่ยงอย่างเราต้องล่าถอยและหันไปสนใจอย่างอื่นที่คาวากุจิโกะแทน เนื่องจากคาวากูจิโกะอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลหลายพันฟุต อากาศก็เลยค่อนข้างเย็นและหนาวกว่าโตเกียวและเมื่ออากาศหนาวเย็นกว่าก็ทำให้เห็นใบไม้แดงกระจัดกระจายริมทางทั่วไป ในขณะที่หลายๆพื้นที่ของญี่ปุ่นใบไม้ยังเขียวอื๋ออยู่เลย






นานๆทีจะมีรถวิ่งผ่านให้หายเหงาและให้แอบเสียววาบเล็กน้อย เพราะเห็นถนนมันว่างเลยอุตริวิ่งเล่นข้ามถนนไปมาอย่างไม่กลัวตาย ฮ่า ฮ่า ฮ่า...




ว้าว..เดินไปเรื่อยๆพลันสายตาก็ไปเจอต้นพลับป่าริมทาง ออกลูกดกเต็มต้นแต่เสียดายที่ยังไม่สุกดี ไม่อย่างนั้นจะเด็ดกินให้ลิงอายเลย (รู้จักชะนีไทยน้อยไป)




ระหว่างทางเจอร้านขายขนมซึ่งแอบเล็งไว้ตั้งแต่ขาไปแล้ว เลยต้องแวะเข้าไปชมสักนิดเพราะร้านนี้นอกจากจะเป็นร้านของฝากที่ติดอันดับ Top 3 Best Sellers ของคาวากูจิโกะแล้ว ขนมร้านนี้ยังเคยขึ้นโต๊ะเสวยของสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่นองค์ปัจจุบันอีกด้วย ไม่ธรรมดานะเนี่ย





บรรยากาศภายในร้านเต็มไปด้วยขนมหน้าตาน่ารัก ไม่เพียงแต่หน้าตาขนมที่น่ารักหรือแพ็คเก็จที่เริ่ดอลังการเท่านั้น รสชาติขนมยังอร่อยอีกด้วย ราคาเริ่มต้นขนมก็มีตั้งแต่ 1,000 เยนขึ้นไป ที่แพงสุดรู้สึกว่าจะราวๆหนึ่งแสนเยน(คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 36,000 บาท) ที่ราคาแพงขนาดนี้ก็เพราะว่ามีส่วนผสมของทองคำอยู่ด้วยก็เลยต้องบวกเพิ่มราคาทองคำขึ้นไปตามสัดส่วนด้วยประการะฉะนี้




~ติดใจมุมขนม เอาลงอีกภาพเอาใจคนรักของหวาน~




หลังจากได้ขนมติดไม้ติดมือออกมาแล้วก็ต้องขอเก็บภาพร้านไว้เป็นที่ระลึกอีกสักช็อต สองช็อต โดยเฉพาะไอ้ใบไม้แดงหน้าร้านเนี่ย แดงได้ใจซะจริ๊ง อ่ะว่าแล้วก็ขอเก็บภาพก่อนจะไปขึ้นกระเช้าปีนเขากันเป็นลำดับต่อไป..










Recommendation:

Wendy Tour to Japan by S.M.I. Travel Co.,Ltd.
ไม่เสียเวลาไปกับสิ่งที่คุณไม่ชอบ
Daily Departure, Private Guide in Japan
เที่ยว โตเกียว โอซาก้า เกียวโต

O2 Asia Travel Design Co.,Ltd.
การบริการที่เป็นมิตรซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน
คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น