วันจันทร์ที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓

Chocolate Royce (ロイス・チョコレート)



Chocolate Royce

ロイス生チョコレート


ครั้งก่อนได้นำเสนอเค้กกล้วยโตเกียวบานาน่าไปแล้ว ครั้งนี้ขอเอาใจคนรักช็อกโกแล็ตบ้าง ซึ่งแน่นอนเที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีต้องมีช็อกโกแล็ตติดไม้ติดมือกลับบ้านเป็นของฝาก และช็อกโกแล็ตที่ภูมิใจนำเสนอในครั้งนี้ก็เห็นจะเป็นอื่นไกลไม่ได้นอกจากช็อกโกแล็ตสดยี่ห้อ Royce ของดีเมืองฮอกไกโด (Hokkaido) ที่หาซื้อได้ ณ สนามบินทุกแห่งของญี่ปุ่น

เริ่มต้นด้วยสินค้าตัวแรกที่เป็นช็อคโกแล็ตสด (Chocolate Royce) มีหลายรสชาติ แบบที่ผสมแอลกอฮอล์ก็มี รสชาติหวาน อร่อย ละลายในปาก ช็อกโกแล็ตตัวนี้เป็นช็อกโกแล็ตสดต้องเก็บไว้ในตู้เย็นเท่านั้น เพราะเก็บไว้ในอุณหภูมิห้องก็จะละลายกลายสภาพเป็นเครื่องดื่มช็อคโกแล็ตไปในทันที



                          ~~~~~~~เปิดมาเจอห่อพลาสติกพร้อมที่ตัก น่ารักซะ~~~~~~~~~~


ตามสไตล์ขนมญี่ปุ่นที่แพ็คเก็จต้องหรูเริ่ดอลังการ กว่าจะได้กินก็ต้องลำบากกับการแกะหีบห่อหลายชิ้น ซึ่งกว่าจะเห็นหน้าตาช็อกโกแล็ตก็ต้องฝ่าด่านปราการกระดาษห่อ+พลาสติกก่อนหน้าตั้ง 4 ชั้น
อ่ะ...หน้าตาชัดๆช็อกโกแล็ตสด  (Chocolate Royce) รับประกันความอร่อยเกินห้ามใจ




อันนี้เป็นมันฝรั่งเคลือบช็อกโกแล็ต (Royce Potatochip Chocolate) ตัวมันฝรั่งจะโรยเกลือนิดๆเพื่อให้มีรสชาติออกมัน เค็มนิดหนึ่ง หลังจากนั้นก็จะราดช็อกโกแล็ตเคลือบไปอีกที แต่ช็อกโกแล็ตที่เคลือบจะราดเพียงด้านเดียวเท่านั้น อีกด้านหนึ่งของมันฝรั่งก็จะเป็นมันฝรั่งเปลือยแบบว่าดำข้าง ขาวข้าง ส่วนรสชาติก็ หอม หวาน กรอบ มัน เค็มนิดๆ ถ้าได้ลองแล้วชิ้นเดียวไม่เคยพอ (มาสำเหนียกอีกทีก็ตอนที่น้ำหนักเพิ่มนี่แหละ) Royce Potatochip Chocolate นั้นมีให้เลือก2รส คือ Withe Chocolate กับ Dark Chocolate ซึ่งก็สามารถหาซื้อและเลือกได้แล้วแต่ความชอบ



                                           ~~~~~รวมมิตรช็อกโกแลต Royce~~~~~~



ช็อกโกแล็ต Royce หาซื้อได้ในเมืองไทยเช่นกัน มีขายที่สยามพารากอน (เค้าท์เตอร์ตั้งอยู่บริเวณหน้า Gourmet Market) หรืออิเซตัน แต่ราคาค่อนข้างแพงเอาการ ตกกล่องละสี่ร้อยกว่าบาท เห็นราคาแล้วแล้วก็เหงื่อตก แต่ถ้าเป็นคนรักช็อกโกแล็ตก็ไม่ควรพลาด ไม่แน่หากได้ลองรับประทานอาจติดใจกลับไปซื้อแล้วซื้ออีกก็เป็นได้






Recommendation:

Wendy Tour to Japan by S.M.I. Travel Co.,Ltd.
ไม่เสียเวลาไปกับสิ่งที่คุณไม่ชอบ
Daily Departure, Private Guide in Japan
เที่ยว โตเกียว โอซาก้า เกียวโต

O2 Asia Travel Design Co.,Ltd.
การบริการที่เป็นมิตรซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน
คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น