วันเสาร์ที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓

ตลาดปลา ทสึกิจิ (Tsukiji Fish Market) 2

ตลาดปลาทสึกิจิ (Tsukiji Fish Market)


Official Website: http://www.tsukiji-market.or.jp/tukiji_e.htm































http://www.yokosojapan.org/event/may08-06.html

ข้อแนะนำเมื่อไปเที่ยวตลาดปลาทซึคิจิ


ตลาดค้าส่งทสึคิจิเป็นตลาดขายปลา ผัก และผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางโตเกียว ตลาดแห่งนี้เป็นตลาดขายส่งที่มีชื่อเสียงที่สุดในบรรดากว่าสิบตลาดที่ขายส่งปลา ผัก ผลไม้ เนื้อและดอกไม้เข้าสู่มหานครโตเกียว
ตลาดทสึคิจิมีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นหนึ่งในตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ทางทะเลเข้าออกวันละกว่า 2000 ตันต่อวัน ภาพของปลาสด หอย สัตว์ทะเลต่าง และบรรยากาศที่วุ่นวายไปด้วยสกู๊ตเตอร์ รถบรรทุก พ่อค้าแม่ค้าและผู้เข้ามาจับจ่ายซื้อของกันอย่างคับคั่ง ทำให้ตลาดทสึคิจิกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว
ด้านนอกของตลาดขายส่งนี้ก็เต็มไปด้วยตลาดค้าปลีกและร้านอาหารมากมายอยู่โดยรอบ ที่นี่คุณสามารถหาสินค้าขายปลีกต่างๆได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นอาหาร มีด ผัก ปลา
การเดินทางไปเที่ยวชมตลาดทสึคิจิจะดีที่สุดถ้าได้รับประทานซูชิสดๆในมื้อเช้าหรือทานมื้อกลางวันในร้านอาหารท้องถิ่น ร้านอาหารจะเปิดประมาณตี 5 และปิดช่วงเที่ยงถึงบ่าย 3 โมง
เนื่องจากในพื้นที่บริเวณขายส่งของตลาดปลาทสึคิจิจะเป็นที่ที่ประกอบการค้า จึงไม่อนุญาตให้เข้าชมตลาดในส่วนของการประมูลปลา เนื่องจากการประมูลนี้จัดขึ้นสำหรับผู้ค้าเท่านั้น สำหรับนักท่องเที่ยวนั้นได้มีการอนุญาตให้เข้าชมได้ตั้งแต่ 9 โมงเช้าเป็นต้นไปในส่วนของ 1) อาหารทะเล Seafood Intermediate Wholesalers Area 2) ผักและผลไม้ Vegetables and Fruits Intermediate Wholesalers Area (2 ส่วนนี้จะเปิดให้เข้าชมถึงประมาณ 11 โมง) และ 3) "Uogashi Yokocho" Restaurant Area ที่คุณสามารถอร่อยกับซูชิและอาหารทะเลสดได้จนถึงประมาณบ่ายโมงเท่านั้น 

 Z5MANRXNR6PY





Recommendation:

Wendy Tour to Japan by S.M.I. Travel Co.,Ltd.
ไม่เสียเวลาไปกับสิ่งที่คุณไม่ชอบ
Daily Departure, Private Guide in Japan
เที่ยว โตเกียว โอซาก้า เกียวโต

O2 Asia Travel Design Co.,Ltd.
การบริการที่เป็นมิตรซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน
คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น