วันพุธที่ ๒๐ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓

ร้านขายขนมโตเกียวบานาน่า (Tokyo Banana Shops)

ร้านขายโตเกียวบานาน่า (Tokyo Banana Shops)

บ่อยครั้งที่มีเพื่อนๆหรือคนรู้จักที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นมักจะถามไถ่กันว่าจะหาซื้อโตเกียวบานาน่าได้ที่ไหน นี่เลยไม่ยาก แค่เท้าแตะสนามบินนาริตะก็หาซื้อกันได้แล้ว

ร้านแรกที่จะแนะนำก็เป็นร้านชื่อ Blue Sky ร้านตั้งอยู่ตรงชั้นแรกของสนามบินนาริตะแถวประตูทางออกที่จะไปขึ้น Airport Limousine ร้านนี้ขายขนมสุดฮิตต่างๆของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น โตเกียวบานาน่า (Tokyo Banana) ช็อคโกแล็ตรอยซ์ (Royce Chocolate) และขนมญี่ปุ่นอื่นๆที่หน้าตาน่ารัก น่ารับประทาน



จุดที่สองที่สามารถหาซื้อโตเกียวบานาน่าได้ก็คือ ที่สถานีรถไฟ Tokyo Station เป็นบู๊ทเล็กๆตั้งอยู่ไม่ห่างจากช่องขายตั๋วมากนัก มีสารพัดขนมในเครือโตเกียวบานาน่ามาขายไม่ว่าจะเป็นเค้กกล้วย บิสกิต คุกกี้ ถือว่าเป็นจุดล่อแหลมที่เสี่ยงกับการเสียเงินเป็นยิ่งนัก






































นอกจากบู๊ทขายTokyo Banana หน้าทางเข้าสถานีรถไฟแล้ว ก็สามารถหาซื้อTokyo Banana และสารพัดขนมหรือของฝากได้ที่ร้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ในชานชลารถไฟ ร้านชื่อ Kiosk ถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมของฝาก ของที่ระลึกที่ขึ้นชื่อของโตเกียวหรือหรือในแถบจังหวัดอื่นๆของญี่ปุ่นอีกด้วย (ในรูปจะสังเกตเห็นได้ว่าทางร้านได้จัดวางโตเกียวบานาน่าโดดเด่นเห็นได้ชัดตรงหน้าร้าน แค่ก้มหน้าก็จ๊ะเอ๋ ไม่ต้องส่องหรือชะโงกให้เมื่อยตุ้ม)



สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสเยือน Tokyo หรือเที่ยวจนลืมซื้อโตเกียวบานาน่าแถมขากลับก็ยังไม่ได้ขึ้นเครื่องที่สนามบินนาริตะก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะว่าโตเกียวบานาน่าก็มีขายที่สนามบินคันไซ (Kansai Airport) เช่นกัน โดยร้านจะตั้งอยู่ตรงชั้น3 ของสนามบิน หาไม่ยากแค่เดินชิลๆก็เจอแล้ว อยู่ที่ว่าคุณมีแรงหอบ Tokyo Banana กลับเมืองไทยได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง

ป.ล.เนื่องจาก Tokyo Banana เป็นขนมที่เก็บไว้ได้ไม่นาน โปรดสังเกตวันหมดอายุข้างกล่องก่อนซื้อทุกครั้ง




Recommendation:

Wendy Tour to Japan by S.M.I. Travel Co.,Ltd.
ไม่เสียเวลาไปกับสิ่งที่คุณไม่ชอบ
Daily Departure, Private Guide in Japan
เที่ยว โตเกียว โอซาก้า เกียวโต

O2 Asia Travel Design Co.,Ltd.
การบริการที่เป็นมิตรซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน
คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น